Header Ads

8 ไอดอลเกาหลีลุคคุณหนู สวยหวานน่าทะนุถนอม

8 ไอดอลเกาหลีลุคคุณหนู สวยหวานน่าทะนุถนอม
ผู

8 ไอดอลเกาหลีลุคคุณหนู สวยหวานน่าทะนุถนอม

ปัจจุบันเหล่าไอดอลเกาหลีมีอยู่เยอะแยะมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็มาสายเซ็กซี่ บางคนมาสายเท่ ในวันนี้เราได้นำเหล่าไอดอลสายคุณหนูมารวบรวมให้เพื่อนเพื่อนๆ ได้ดูกัน แต่ละคนจะดูน่ารัก น่าทะนุถนอม กันขนาดไหน ไปดูกันเลย

ยุนอา สมาชิกวง Girls' Generation ที่มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้อง เต้น รวมไปถึงการเล่นละคร ซึ่งผลงานการแสดงของเธอก็มีมากมาย อย่างซีรี่ส์เรื่อง Love Rain ที่เธอประกบคู่กับพระเอกหนุ่มจางกึนซอกThe Prime Minister and I หรือ The K2 คู่กับพระเอกหนุ่มชางวุค ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนเธอก็เอาอยู่หมด ที่สำคัญยุนอายังมีใบหน้าที่สวยและน่ารัก ดูเป็นคุณหนูน่าทะนุถนอมอีกด้วย

 01_01_yoonagettyimages

01_02_yoonagettyimages01_03_yoonayoona__lim

 

  1. ซอฮยอน

น้องเล็กประจำวง Girls' Generation ที่ขอบอกเลยว่าความสามารถของเธอล้นเหลือ เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกอัลบั้มโซโล่อัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า "Don't Say No" โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม และล่าสุดเธอยังมีผลงานละครเรื่อง Bad Thief, Good Thief ด้วย เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้านจริงๆ กับเธอคนนี้

 02_01_seohyungettyimages

02_02_seohyungettyimages

02_03_seohyunseojuhyun_s

 

  1. เจสสิก้า จอง

ถ้าพูดถึงไอดอลลุคคุณหนูเชื่อว่าหลายๆ คนคงคิดถึงเธอเป็นอันดับแรกๆ เจสสิก้า เป็นที่รู้จักมาจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girls' Generation ซึ่งปัจจุบันเธอได้ถอนตัวออกจากวงและเข้าร่วมการเป็นนักร้องเดี่ยวกับ ค่าย Coridel Entertainment โดยมีผลงานเพลง อาทิเช่น "Fly Wonderland" ไม่เพียงแต่บทบาทนักร้องเท่านั้น แต่เธอยังเป็นถึงเจ้าของธุรกิจของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยนะคะเนี่ย

 03_01_jessicajessica.syj

03_02_jessicajessica.syj

03_03_jessicajessica.syj

 

  1. คริสตัล f(X)

เมื่อพูดถึง เจสสิก้า จอง แล้ว จะไม่พูดถึงน้องสาวคนสวยอย่าง คริสตัล จอง คงจะไม่ได้ คริสตัล เป็นที่รู้จักมาจากการเป็นหนึ่งในศิลปินวง f(x) ที่มีเพลงฮิตมามากมาย ไม่ว่าจะเพลง "Hot Summer", "LA chA TA""Electric Shock""Rum Pum Pum Pum""Red Light""4 Walls" เป็นต้น นอกจากนี้เธอยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่องเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง The Heirs หรือ My Lovely girl ที่ประกบคู่กับหนุ่มเรน

 04_01_krystalvousmevoyez

krystalsmtown

04_03_krystalvousmevoyez

 

  1. ไอรีน Red Velvet

ไอรีน หัวหน้าวง Red velvet ที่มีเพลงออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น "Happiness", "Dumb Dumb""Ice Cream Cake", "Russian Roulette" และ "Rookie" เป็นต้น เธอเคยเป็นพิธีกรรายการเพลงสุดฮอตประกบคู่กับหนุ่มปาร์คโบกอม ในรายการ Music Bankด้วยความสวยที่โดดเด่น และความสามารถของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง

 05_01_irenegettyimages

05_06_ireneredvelvet.smtown

 

05_03_ireneredvelvet.smtown

 

  1. จีซู BLACKPINK

มาต่อกันที่ไอดอลน้องใหม่กับหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK จากค่าย YG Entertainment ที่ถึงแม้จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แต่วงนี้ก็มีเพลงดีๆ ออกมามากมาย เช่น "Boombayah", "Playing With Fire", "Whistle" ล่าสุดพวกเธอคัมแบคมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว ในเพลง "As If It's Your Last" ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ

 06_01_jisooblackpinkofficial

06_05_jisooblackpinkofficial

 

06_03_jisooblackpinkofficial

 

  1. มินะ TWICE

สำหรับวง TWICE พวกเธอทั้ง 9 คน มาจากการแข่งขันเซอร์ไวเวิลในรายการ Sixteen ที่ค้นหาเด็กฝึก 9 คนจากค่าย JYP Entertainment มาทำการฟอร์มวง TWICE ขึ้น และมินะ เป็นหนึ่งในนั้น มินะเป็นคนสัญชาติญี่ปุ่นที่มีความสามารถมากมาย ไม่ว่าจะร้อง หรือเต้น ซึ่งเธอเคยเรียนบัลเลต์มาตั้งแต่เด็กๆ และด้วยภาพลักษณ์ของเธอทำให้เธอได้รับฉายา Black Swan มาครอบครอง

 937097twice

860847twice

minatwice

 

  1. แชยอน DIA

จากรายการเซอร์ไวเวิลหาเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี Produce 101 แชยอน เป็น 1 ใน 11 คนที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินกับวง I.O.I หลังจากหมดสัญญาเธอได้กลับค่ายและร่วมงานกับวงเดิม คือวง DIA นั่นเอง นอกจากนี้เธอยังได้เล่นละครเรื่อง Drinking Solo อีกด้วย

 07_01_chaeyeonj_chaeyeoni

07_02_chaeyeonj_chaeyeoni

07_03_chaeyeonj_chaeyeoni

 

เรียกได้ว่าสาวๆ ทั้ง 8 คน ต่างสวยกันคนละแบบ แต่ละคนดูเป็นคุณหนูในสไตล์ที่แตกต่างกัน ใครชอบคนไหนมาพูดคุยกันได้นะคะ หรือใครอยากดูรูปเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ด้านล่างเลยค่

No comments:

Powered by Blogger.